5 thg 5, 2018

Áo thun nữ và cách tuyển lựa thích hợp cho quý cô

Posted at  09:15  |  in  thời trang áo thun nữ

Áo thun nữ và cách chọn lựa hợp lý cho quý cô

Chọn áo thun như thế nào để phù hợp với sở thích và tính cách của bạn? Áo thun cổ tròn, cổ trái tim..có hoa văn trang trí hay chiếc áo trơn.. Sau đây shophay.vn xin đưa ra một vài mẹo chọn áo thun hợp lý với dáng vóc người và những mẫu áo thun sẽ phù hợp với bạn, cùng tìm hiểu thêm nhé!


Tham khảo các kiểu áo thun nữ : phong cách áo thun nữ đẹp 2018

Cách chọn lọc áo thun nữ phù hợp với chính bạn

Áo thun nằm trong những trang phục được xem là kinh điển trong trang phục. Nhưng nó dễ dàng nhưng các lợi ích mà nó đem lại cho trang phục là đa số điều ngược lại. T-shirt là một trong số bộ cánh thiết yếu trong tủ quần áo câu hỏi của mọi người. Tại hết thảy các lứa tuổi để sử dụng, tuy nhiên các bạn trẻ vẫn tiếp tục là một trong những chọn lựa dẫn đầu vì sự sôi nổi trẻ trung của mình.


Tuy nhiên, nhằm chọn áo may tính cách phù hợp và phong cách của bản thân mình là không dễ đối với rất nhiều người, nhất là giới trẻ. Sau đây chúng tôi có một số gợi mở cho bạn nhằm có thể biết làm như thế nào nhằm chọn một chiếc áo thích hợp nhất.


Với những chiếc áo thun xứng đáng, được chọn lựa chất liệu và may đo cẩn trọng đảm bảo sẽ thúc đẩy được nhiều tính năng của chiếc áo thun như dễ mặc, đơn giản, dễ chịu, dễ kết hợp trang phục. Có khá nhiều mẫu áo thun cho bạn mặc sức tìm mua: áo thun trơn một màu, áo thun họa tiết sặc sỡ, áo thun in chữ …

Bất cứ cô nàng nào cũng nên có ít nhất là một chiếc áo này vì áo thun có thể mặc với bất cứ loại bộ cánh nào từ chân váy điệu đà, quần jean rách tơi tả, quần sooc rộn rã, áo khoác dạ , áo denim… và mặc với bất kỳ style nào từ mô-típ trẻ trung, tao nhã tới phong cách ấn tượng, thậm chí cá tính, hoang dại, phóng khoáng…

Bạn cũng nên thử diện áo thun với những đường cắt xẻ táo bạo, phá cách cùng quần jeans dài hoặc ngắn, kiểu trang phục quá thân quen nhưng cũng chẳng tạo sự tẻ nhạt cho người mặc, trái lại trong bạn thật tươi trẻ, phong cách.

Áo thun nữ rộn rã

Nếu bạn ưa thích sự thanh lịch, kín đáo thì hãy chọn cho mình những kiểu áo thun cổ tròn, cổ cao mix cùng quần legging hoặc kaki.

Áo thun trơn cao cổ toát lên nét thanh tao, thanh lịch mà kín đáo. Một đặc điểm nữa là áo thun đặc biệt dễ mặc, tôn được những đường cong chết người, hoặc ngược lại có thể phô ra vòng 2 ngấn mỡ của bạn. Một chiếc áo khoác mặc bên ngoài sẽ đem đến cho bạn hiệu quả thời trang không ngờ.
Áo Thun Nữ 2018
Sự kết hợp giữa áo thun cao cổ và áo khoác tạo hiệu quả tốt. Bên cạnh những chiếc áo thun trơn thì những chiếc áo thun với các hoa văn trang trí, chi tiết xinh xắn, đáng yêu cũng đang mê hoặc các nàng. Những chiếc áo với họa tiết sống động sẽ làm cho chị em thêm phần cá tính, năng động và trẻ trung. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in hoa văn trang trí hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình. Rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể làm mới mỗi ngày.

Xem thêm: dép nam


Người có vòng một cơ thể đồ sộ và đẹp:
Đối với hình dạng thân thể này thì bạn nên chọn những chiếc áo khoác áo quần dòng với cơ quan giám sát giơ ra để tôn vẻ đẹp của cơ thể của bạn lên. Bạn nên chọn những chiếc áo thun in hoa văn trang trí hình ảnh trơn.

Những vóc dáng nhỏ thon gọn:

Đối với con số này, bạn có khi không nên cố gắng mặc quần áo rộng và hai dây t-shirts.
Trên đây là một vài gợi ý của mình về áo phông , hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được những mẫu áo đẹp nhất.

 Mặc áo thun thế nào để tôn được vóc dáng tuyệt vời nhất
 Nhắc đến áo quần, hẳn không thể không nhắc tới áo thun - chiếc áo đơn giản mà vẫn làm cho các tín đồ phải rút túi tiền để rinh về nhà.

 Áo thun nữ luôn là mặt hàng hút khách dù đang ở mùa nào bởi ngoại hình áo tươi trẻ, sôi nổi, dễ mặc, ấm áp và phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, ta chẳng cần phải quá lo âu về tính hợp thời của nó vì nó thường không bị lỗi mốt. Áo thun nữ có thể xem là người bạn đồng hành dễ tính nhất của các cô gái, dù bạn đang hoạt động ngoài trời hay đi dự tiệc, bạn vẫn có thể kết hợp áo thun với một mẫu trang phục phù hợp tình cảnh, trông bạn sẽ thật sự trẻ trung và thu hút.


 Cách mặc áo thun đẹp


Những người có vòng 1 nhỏ:

Đối với những người khiêm tốn vòng 1 giờ chiều, tiếp theo bạn nên tránh chọn tốn sấm sét và không có bàn tay và thân thể của áo sơ mi hoa văn sắc màu. Là bạn nên mô hình áo sơ mi ngắn tay, cung cách sọc ngang. Nếu bạn chọn một chiếc áo khoác ngắn phải mông rộng.
Áo thun nữ 2018

Cách chọn áo phông đẹp cho ngày mới thêm sôi nổi.

Áo thun thời trang là mẫu bộ đồ không thể thiếu trong tủ trang phục của phụ nữ. Những chiếc áo pull không chỉ tạo cho những bạn gái cảm thấy dễ chịu, thư giãn khi mặc mà còn đem lại cho những bạn gái vẻ nữ tính, dễ thương và chẳng kém phần tính cách. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số điều để giúp cho chị em dễ dàng hơn trong biệc chọn lựa cho mình một kiểu áo phông hợp lý.
Áo Thun Nữ Năng Động 2018
Mặc dù là kiểu quần áo hết sức đơn giản nhưng vẫn có khả năng mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và cuốn hút cho những bạn nữ khi bạn biết cách chọn lọc và phối áo thun thời trang cùng mọi mẫu mã quần áo đa dạng. Thường thì áo thun có rất nhiều kiều như áo thun trơn, áo pull cụ thể sặc sỡ, áo phông in chữ… Cùng với nhiều mẫu mã đa dạng.
Kiểu áo thun năng động
Một chiếc áo pull muốn đẹp trước tiên mẫu áo đó cần được làm từ chất liệu vải đẹp và phải có đường may tinh tế, bảo đảm. Thường thì bạn nữ thích chọn cho mình các kiểu áo thun đẹp hơi bó do đó chất vải mềm mại cùng đường may đảm bảo, cứng cáp sẽ khiến cho chiếc áo đẹp hơn khi mặc vào người.
Bên cạnh những chiếc áo thun chất lượng, được chọn lọc chất liệu và may đo cẩn thận chắc chắn sẽ kích thích được nhiều chức năng của chiếc áo thun đẹp như dễ mặc, giản dị. Đây là quần áo mà bất cứ chị em nào cũng cần có cho mình một, hai cái trong tủ trang phục vì áo thun thời trang có khả năng mặc với bất kỳ loại quần áo nào từ chân váy đẹp điệu đà, quần jean rách xơ xác, quần sooc năng động. Cùng với một chiếc áo pull bạn nữ có thể mặc và bất kỳ tư thế nào từ phong thái tươi trẻ, thanh nhã tới phong cách lôi cuốn, nổi bật.
Mẫu áo thun tay cộc
Tìm hiểu thêm những kiểu thời trang nữ khác: áo thun nữ

Bên cạnh những mẫu áo phông trơn thì chiếc áo thun thời trang với chi tiết xinh đẹp cũng đang mê li mọi nàng. Các kiểu áo thun này sẽ tựa như một nét chấm phá trong tủ bộ đồ của những bạn nữ. Chiếc áo bên cạnh hoa văn trang trí sống động sẽ khiến cô bạn thêm phần nổi bật, năng động và tươi trẻ. Tùy theo xu hướng, bạn có thể chọn lọc cho mình những mẫu áo thun thời trang kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in họa tiết hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình

Một trong số nguyên nhân khiến nhiều người yêu thích áo thun đẹp đó chính là việc chúng đặc biệt dễ phối trang phục và luôn mang đến cho người diện hiệu quả thời trang ngoài sức đợi chờ. Một mẹo nhỏ cho những cô bạn khi đi mua đồ đó là bạn hãy diện một chiếc áo pull màu đen. Đảm bảo bạn sẽ không khó ướm thử và lựa chọn cho mình một quần áo hợp lý. Với áo thun cho dù bạn thích mua áo khoác, áo khoác blazer đẹp, chân váy đẹp, quần short vẫn dễ dàng thích ứng.
http://4u-binoculars.com/cach-phoi-hop-ao-thun-quan-jean-doc-dao-2018/

Share this post

About Quang Dung

Hướng thiện, cởi mở, hòa đồng. Kết bạn với mình tại Google+.

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 KhongTheGucNga | Blogger Template by Bloggertheme9
QuangNgaiEco.Com.
back to top