13 thg 6, 2016

Với 10 ngàn đồng bạn dễ dàng trẻ hóa làn da

Posted at  20:51  |  in  

Làn da của chúng ta theo thời gian sẽ bị lão hóa và xuất hiện những nếp nhăn. Nếu bạn không chăm sóc da ngay từ bây giờ thì da sẽ dễ bị lão hóa sớm đấy. Hãy bắt tay ngay vào chăm sóc da với mặt nạ trẻ hóa chỉ 10k.

Mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột là loại quả được xem như "thần dược" trong việc làm đẹp, trẻ hóa làn da bởi nó chứa nhiều vitamin C, vitamin nhóm B như B1, B2, B5,... đặc biệt chiếm tới 90% là nước. Dưa chuột sẽ nhanh chóng cấp nước kịp thời cho làn da giúp da luôn căng bóng, tươi trẻ.
Sau khi rửa mặt sạch, bạn rửa sạch 1 quả dưa leo, xay nhuyễn và trộn với 1 thìa mật ong. Đắp lên mặt và thư giãn 20 phút, rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần.

Mặt nạ cà chua
Cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin C, có axit tự nhiên dịu nhẹ, và đặc biệt chứa lycopene là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, do vậy cách làm trẻ hóa da mặt sử dụng cà chua sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề lão hóa da, và làm sáng da.
1 tuần 3 lần, bạn xay 2 quả cà chua ép lấy nước, trộn nước ép cà chua với 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt và thoa lên mặt nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn. Sau 15 phút bạn rửa lại với nước mát.

Mặt nạ lòng trắng trứng
Mặt nạ lòng trắng trứng là mặt nạ lí tưởng cho các chị em trong việc trẻ hóa làn da, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen và làm se khít chân lông. Đặc biệt là khả năng nâng cơ mặt từ thiên nhiên.
Bạn đánh đều 1 lòng trắng trứng và vài giọt chanh, rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp trứng lên mặt. Thư giãn 20 phút khi mặt nạ khô lại, bạn rửa lại mặt với nước ấm. Thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng.
Thực hiện 3-4 lần/tuần với da dầu, và khoảng 2 lần cho da khô nhé.

Share this post

About Quang Dung

Hướng thiện, cởi mở, hòa đồng. Kết bạn với mình tại Google+.

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 KhongTheGucNga | Blogger Template by Bloggertheme9
QuangNgaiEco.Com.
back to top