11 thg 8, 2016

Muốn da hết xỉn màu chỉ có dùng khoai tây

Posted at  02:20  |  in  

Da bị xỉn màu, thiếu sức sống vì thức khuya, căng thẳng, stress nhiều? Hay bị xỉn màu vì bạn quá bận rộn quên tẩy da chết, hay vì bạn đi nắng nhiều? Nếu muốn hết xỉn màu hãy dùng khoai tây.

Vì sao khoai tây giúp da hết xỉn màu, và làm trắng da? Khoai tây chứa hàm lượng vitamin cao như vitamin B6, vitamin C, các axit amin, khoáng chất Kali, magie, sắt, kẽm, photpho, và các dưỡng chất Glutathione, thiamin, riboflavin, folate,niacin,..  

Không cần  nói nhiều chúng ta cũng biết Vitamin C giúp làm trắng da, nuôi dưỡng tế bào da trắng khỏe mạnh, sản xuất collagen. Kali giúp da khỏe mạnh tươi sáng. Vitamin B6 nuôi tế bào khỏe mạnh. Glutathione trong khoai tây giúp chống oxy hóa, chống nhăn da mặt, hạn chế các nếp nhăn xuất hiện. 
Như vậy bạn lựa chọn khoai tây để làm trắng da tự nhiên xóa bỏ lớp da xỉn màu là chính xác.  


Mặt nạ khoai tây thông dụng nhất là kết hợp với sữa chua không đường. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với sữa tươi, mật ong, trứng gà,...
Cách thực hiện:
- chuẩn bị 1 củ khoai tây luộc chín, 2 thìa sữa chua không đường.
- Dẫm nhuyễn củ khoai tây với sữa chua không đường.
- Rửa sạch mặt vỗ nhẹ cho khô. 
- Thoa hỗn hợp khoai tây sữa chua lên mặt, thư giãn 20 phút cho các dưỡng chất thấm vào mặt. Rửa lại mặt với nước mát, lau khô mặt và thoa nước hoa hồng. 


Ngay sau khi đắp mặt nạ khoai tây xong, bạn đã thấy da sáng, sạch hơn và tươi trẻ hơn vì lớp da khô, da chết tích tụ đã được tẩy đi. Thực hiện 3 lần/tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 

Đó là cho vùng mặt, với toàn thân bạn cũng có thể sử dụng khoai tây để tắm trắng toàn thân tại nhà. Bạn cần 4 củ khoai tây luộc chín và 200ml sữa tươi không đường. Để tăng cường hiệu quả thì bạn nên tẩy da chết trước khi đắp khoai tây sữa tươi. Nguyên liệu để tẩy da chết có thể là muối biển kết hợp dầu oliu, hoặc đường đỏ với bã cafe và dầu oliu. Tẩy da chết 1 lần/tuần giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết, da sẽ không còn bị xỉn màu nữa. 

Share this post

About Quang Dung

Hướng thiện, cởi mở, hòa đồng. Kết bạn với mình tại Google+.

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 KhongTheGucNga | Blogger Template by Bloggertheme9
QuangNgaiEco.Com.
back to top